Boston: Nơi ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ

Đăng bởi Du lịch Hoàn Mỹ

Như mọi năm, bên cạnh lộ trình truyền thống đưa khách ngắm mùa thu ngang dọc ở hai bờ Đông - Tây nước Mỹ, Du lịch Hoàn Mỹ tiếp tục mở thêm tuyến mới: Thưởng ngoạn mùa thu Boston.

thu-harvard-1
Mùa thu ở trường đại học Harvard

Tham gia tour, du khách sẽ đến với Boston và chiêm ngưỡng sắc thu ở Đại học Harvard. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo hàng đầu mà còn đầy sức thu hút bởi lối kiến trúc cổ kính màu gạch đỏ. Rời Harvard, du khách được đi dạo trên những con phố ở Beacon Hill - Nơi cư ngụ của những người giàu có bậc nhất Boston, ngắm vẻ đẹp êm đềm của con phố cổ hàng trăm năm tuổi. Beacon Hill còn được mệnh danh là "con phố được chụp ảnh nhiều nhất nước Mỹ".

beaconhill
Beacon Hill

Một điểm mới nữa trong chương trình là chiêm ngưỡng thác Niagara đẹp ngỡ ngàng trong tiết trời mùa thu với màu trắng của nước, màu xanh của trời, những cánh chim bay rợp mặt nước kết hợp với sắc vàng, sắc đỏ của những rặng cây chạy dọc hai bên bờ, thác Niagara mùa thu như một bức tranh đa sắc, vừa lãng mạn, vừa kỳ vĩ và đầy sức sống.

thu-niagarafall
Thác Niagara

Như những lộ trình truyền thống khác, sau khi kết thúc tour, du khách có thể ở lại từ 1 đến 6 tháng để trải nghiệm không khí rộn ràng của nước Mỹ trong mùa cuối năm: Lễ Tạ Ơn, Lễ Giáng Sinh và đón chào năm mới. Nước Mỹ mùa này được xem là mùa vui và nhộn nhịp nhất của năm.

 

thu-boston-02
Mùa thu tại Washington DC

thu-boston-05

thu-boston-06

thu-boston-10
Mùa thu ở Washington DC

Liên hệ: Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP.HCM. ĐT: (08) 38 336 336 hoặc truy cập website: www.dulichhoanmy.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền: