Tour Canada cao cấp dành cho khách hàng trung niên, hưu trí

Đăng bởi Du lịch Hoàn Mỹ

Tỉ lệ đậu visa Canada lên đến 97%

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Du lịch Hoàn Mỹ đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng đậu visa Canada. Nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc tư vấn các hồ sơ mạnh, yếu khác nhau. Là công ty có số lượng khách lẻ tham gia tour Canada cao cấp đông nhất hiện nay.

du lịch canada cao cấp - du lịch Hoàn Mỹ - Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị có lượng du lịch Canada đông nhất hiện nay.
Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị có lượng du lịch Canada đông nhất hiện nay.

Uy tín với Lãnh sự quán: Với các làm trung thực, dựa trên hồ sơ thật của khách hàng du lịch Canada cao cấp, không cung cấp hoặc tư vấn khách làm hồ sơ giả. Chính vì thế, những hồ sơ do Du lịch Hoàn Mỹ thực hiện luôn đáng tin cậy, được Lãnh sự quán tin tưởng trong suốt hơn 10 năm nay.

Luôn cập nhật mới nhất: Du lịch Hoàn Mỹ luôn được đại diện của Lãnh sự quán cập nhật những thông tin mới nhất về visa Canada như những phiên bản mới khi khai hồ sơ, quy trình nộp hồ sơ, thủ tục visa.

du lịch canada cao cấp - du lịch Hoàn Mỹ - Tùy theo thời hạn hộ chiếu, visa Canada sẽ được cấp với thời hạn tối đa lên đến 10 năm - Ảnh: Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ được cấp visa Canada 7 năm. 
Tùy theo thời hạn hộ chiếu, visa Canada sẽ được cấp với thời hạn tối đa lên đến 10 năm - Ảnh: Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ được cấp visa Canada 7 năm

Chất lượng dịch vụ trên các tour du lịch Canada cao cấp tại Du lịch Hoàn Mỹ

Hàng không 5*

90% các tour Canada do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức đều sử dụng EVA – Air: Hãng hàng không 5* có chất lượng dịch vụ tốt nhất, được du khách Việt yêu thích nhất và được kiều bào Canada chọn nhiều nhất.

du lịch canada cao cấp - du lịch Hoàn Mỹ - EVA Air – Hàng không 5* thường được sử dụng trong các tour Canada của Du lịch Hoàn Mỹ.
EVA Air – Hàng không 5* thường được sử dụng trong các tour Canada của Du lịch Hoàn Mỹ

Đây cũng là hãng hàng không có thời gian quá cảnh ngắn, chỉ khoảng 3h30’, có tiếp viên người Việt/nói được tiếng Việt, sẵn sàng hỗ trợ những du khách không thành thạo tiếng Anh.

Khách sạn trong các tour du lịch Canada

Đặc biệt, tất cả các khách sạn trong tour Canada của Du lịch Hoàn Mỹ đều đạt chuẩn 4* - 5* thuộc những tên tuổi của những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới như: Marriott, Hilton, Radisson ngay trung tâm, cách các trung tâm mua sắm lớn không quá 10 phút đi bộ.

Bữa ăn

Bữa ăn được chọn lọc liên tục trong suốt 10 năm qua, phù hợp với khách hàng trung niên, lớn tuổi. Thực đơn được chọn lọc theo khẩu vị người Việt, đầy đủ dinh dưỡng, luôn có những món tốt cho sức khỏe người lớn tuổi như: Rau luộc, đồ xào ít dầu mỡ.

Không đưa khách vào các điểm mua sắm có hoa hồng

Các điểm mua sắm trong tour du lịch Canada đều được Du lịch Hoàn Mỹ chọn lọc, ưu tiên những điểm mua sắm yêu thích của người địa phương hoặc của các thương hiệu lớn, thường xuyên có chương trình giảm giá. Tuyệt đối không đưa khách vào các điểm mua sắm kém chất lượng có hoa hồng.

Chương trình thong thả, thoải mái, phù hợp với khách hàng lớn tuổi.

Với hơn 80% khách hàng lớn tuổi, các chương trình tour Canada luôn cân đối giữa thời gian di chuyển, tham quan và nghỉ ngơi: Nhịp tour thong thả, thoải mái, đảm bảo sức khỏe du khách trên suốt hành trình.

du lịch canada cao cấp - du lịch Hoàn Mỹ - Tình bạn trên mỗi chuyến đi
Tình bạn trên mỗi chuyến đi

Nhiều lộ trình mới lạ, cao cấp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức tour Canada cao cấp, Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị có số lượng khách lẻ du lịch Canada đông nhất hiện nay.


Khám phá xứ sở lá phong cùng Du lịch Hoàn Mỹ.

Ngoài chương trình truyền thống, qua những thành phố lớn, nổi tiếng ở Canada, có đông người Việt sinh sống như: Vancouver - Montreal - Quebec - Ottawa - Toronto. Bên cạnh đó, Du lịch Hoàn Mỹ còn tiên phong tổ chức những tour với lộ trình hoàn toàn mới lạ, tại Việt Nam chưa có đơn vị nào tổ chức.

Tour du lịch cao cấp Canada: Trải nghiệm Rocky Mountain

Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tổ chức tour Canada - Rocky Mountains dành cho khách lẻ.

Nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và kỳ vĩ với hàng triệu ngọn núi đá, hàng trăm thác nước, sông băng, cánh đồng tuyết và vô số hồ nước trong xanh mang màu ngọc bích, Rocky Mountain là điểm đến mơ ước của người dân Canada và du khách trên toàn thế giới.


Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tổ chức tour Rocky Mountains cho khách lẻ.

Liên tuyến Canada – Mỹ: Sở hữu 2 visa đẳng cấp nhất thế giới

Với thương hiệu hơn 20 năm “Chuyên tour Mỹ”, Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị đầu tiên tổ chức tour liên tuyến Canada – Mỹ với lộ trình mới lạ:

Tour du lịch Canada cao cấp vừa mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ tại các thành phố đẹp nhất của Mỹ, vừa thuận tiện cho du khách có nhu cầu du lịch thăm thân ở hai đất nước Mỹ - Canada.

Liên tuyến Canada – Cuba

Là đơn vị đầu tiên khảo sát tour Cuba, thành công với lộ trình Mỹ - Cuba từ năm 2016 đến năm 2019, Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị đầu tiên tổ chức tour Canada – Cuba, đưa du khách đến với một đất nước xinh đẹp với “Nắng rực trời tơ và biển ngọc”, với hương vị Mojito nồng cay cùng điếu xì gà Cohiba khiến bao người mê mẩn.


Lộ trình độc đáo Canada – Cuba: Duy nhất tại Du lịch Hoàn Mỹ

Hỗ trợ Du lịch Hoàn Mỹ dành cho khách du lịch Canada cao cấp kết hợp thăm thân nhân

Sau tour du lịch Canada cao cấp, quý khách có thể tách đoàn, ở lại Canada để thăm bạn bè, người thân. Những phụ huynh đang có kế hoạch cho con du học Canada dài hạn có thể kết hợp chuyến đi để khảo sát du học, tìm trường cho con.

Để hỗ trợ khách hàng ở lại Canada thăm thân nhân, Du lịch Hoàn Mỹ hỗ trợ quý khách – Đặc biệt là khách trung niên, lớn tuổi những dịch vụ sau:

  • Liên hệ những nhà xe uy tín để quý khách tiếp tục lộ trình.

  • Hỗ trợ thủ tục sân bay để quý khách tiếp tục bay đến các tiểu bang có người thân đang sinh sống, hoặc du lịch Canada tự túc theo chương trình riêng.

  • Người Việt hỗ trợ trong suốt thời gian thăm thân nhân ở Canada.

Tại các thành phố Vancouver, Calgary, Toronto, Montreal, Ottawa, Du lịch Hoàn Mỹ còn bố trí người Việt để hỗ trợ du khách trong suốt thời gian ở lại Canada thăm thân nhân. Du khách có thể đăng ký các dịch vụ đón, tiễn hoặc hướng dẫn đến những điểm theo chương trình riêng.

Tour du lịch Canada theo lộ trình riêng

Trong thời gian visa còn hạn, quý khách có thể đến Canada du lịch tự túc hoặc thăm người thân, thăm con đi du học, khảo sát đầu tư,... Du lịch Hoàn Mỹ sẽ hỗ trợ du khách những chương trình sau với giá ưu đãi:

  • Tổ chức tour Canada theo lộ trình riêng: lịch khởi hành và chương trình tự chọn theo sở thích, đi theo nhóm nhỏ từ 4 - 6 khách.
  • Ghép tour cùng các khách du lịch Canada của Du lịch Hoàn Mỹ (khởi hành hàng tháng). Mọi thủ tục quá cảnh, xuất nhập cảnh tại các sân bay quốc tế sẽ được Hướng dẫn viên đi cùng hỗ trợ.
  • Khi visa Canada của quý khách hết hạn làm lại visa Canada với chi phí thấp.


Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Canada tại Du lịch Hoàn Mỹ.

Để biết thêm thông tin chi tiết du lịch Canada cao cấp, vui lòng liên hệ Du lịch Hoàn Mỹ qua số 0838 336 336 (Hỗ trợ đến 22h mỗi ngày) để được tư vấn tận tình, chu đáo.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: