Du học Mỹ: Cao đẳng cộng đồng - Cánh cửa vào các trường Đại học Mỹ

Đăng bởi Du lịch Hoàn Mỹ

Bạn muốn theo học tại các trường Đại Học danh tiếng Mỹ nhưng không hội đủ điều kiện để nộp đơn trực tiếp vào trường? Cao đẳng cộng đồng là sự lựa chọn rất đáng để bạn xem xét.

Trường cao đẳng cộng đồng là gì?

Theo định nghĩa, trường cao đẳng cộng đồng - CĐCĐ có tên tiếng anh là Community College. Đây là các đại học công lập trực thuộc chính phủ tại các bang của Mỹ và Canada. Các trường Community College nói chung thường có yêu cầu đầu vào thấp hơn so với nhập học trực tiếp vào đại học.

trường cao đẳng cộng đồng

Trường Community College - Cánh cửa khác bước vào đại học.

Ví dụ:
Nếu bạn không thể nhập học trực tiếp vào trường đại học Mỹ tại bang Los Angeles, bạn vẫn có một con đường khác để vào đại học đó là thông qua chương trình 2 + 2 của trường cao đẳng Cộng Đồng Los Angeles College.

East Los Angeles College và Los Angeles Mission College là hai trường CĐCĐ hàng đầu ở Los Angele, California được công nhận bởi Hiệp Hội Các Trường Học Miền Tây.

Cả hai trường đều có chương trình chuyển tiếp 2 + 2. Sau 2 năm học tại trường, sinh viên được chấp nhận chuyển tiếp sang các trường đại học danh tiếng tại tiểu bang California nói riêng và toàn nước Mỹ như: Stanford University, California State University, University of California, Los Angeles University.

Những lợi ích sinh viên theo học tại trường cao đẳng cộng đồng

Được Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam đánh giá là một trong những trường có uy tín và chất lượng giảng dạy cao, học sinh đăng ký theo học tại một trong hai trường đều có tỉ lệ đậu phỏng vấn visa rất cao.

Đặc biệt, sinh viên không đòi hỏi phải có bằng TOEFL hay IELTS khi theo học tại Cao đẳng cộng đồng. Thủ tục nhập học đơn giản với hỗ trợ từ Văn phòng Đại Diện của trường tại Việt Nam. Tìm hiểu thêm về cuộc sống sinh viên du học Mỹ tại trường Citrus college.

Bài viết liên quan

  • Không có bài viết liên quan

popup

Số lượng:

Tổng tiền: