Những thứ cần chuẩn bị khi đi du học Mỹ

Đăng bởi Mỹ Du lịch Hoàn

Đa số các bậc phụ huynh khi đi du lịch Mỹ đều dành thời gian ở lại sau tour để tìm trường học phù hợp, khảo sát nơi ăn chốn ở cho con mình, vấn đề an ninh, an toàn, thuận tiện đi lại đến trường. Mục đích chính là mong muốn chuẩn bị những thứ cần thiết cho tương lai đi du học (hè) Mỹ con em của mình.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi lên kế hoạch du học hè Mỹ

Chuẩn bị trước chuyến "chắp cánh tương lai" cho con luôn những điều mà các bậc phụ huynh kỹ lưỡng luôn xem xét trước khi lên kế hoạch cho con du học hè Mỹ dài hạn.

Riêng với các du học sinh tương lai, việc chuẩn bị trước tâm lý xa gia đình, kỹ năng sống tự lập là việc không kém phần quan trọng.


Lắng nghe chia sẻ của du học sinh du học hè Harvard

Hoàn Mỹ hỗ trợ những gì cho phụ huynh có con chuẩn bị đi du học Mỹ

Khi đăng ký chương trình du học hè Mỹ tại công ty dịch vụ du lịch số 1 - Du lịch Hoàn Mỹ, trước thời gian tour du lịch Mỹ khởi hành, các bậc phụ huynh sẽ được tư vấn những vấn đề quan trọng như sau: 

  • Những trường học phù hợp với năng lực và sở thích của các em.
  • Hỗ trợ không tính phí các dịch vụ cần thiết như: Đặt phòng khách sạn, vé máy bay.
  • Sắp xếp lộ trình di chuyển hợp lý, chọn tài xế đàng hoàng, tử tế trong suốt thời gian ở lại sau tour.

Hình ảnh các em học sinh tham gia khóa học hè ở đại học Harvard danh tiếng - những thứ cần chuẩn bị khi đi du học mỹ
Hình ảnh các em học sinh tham gia khóa học hè ở đại học Harvard danh tiếng

Sự chuẩn bị cho con càng kỹ lưỡng thì cha mẹ sẽ bớt lo lắng về sau khi con đi du học một mình. Ngoài ra, đây cũng là bằng chứng có sức thuyết phục cao trong quyết định xét cấp visa du học của các em sau này. Cũng như giải đáp thắc mắc những thứ cần chuẩn bị khi đi du học Mỹ.

Khi đi du hè Mỹ học sinh - sinh viên cần chuẩn bị những thứ gì?

Khó khăn lớn nhất của các em khi du học ở xứ người là việc thích nghi với cuộc sống xa gia đình: Tự nấu ăn, tự đón xe, tự làm quen với bạn bè và gia đình người bản xứ, tự tiếp cận với phương pháp học tập hoàn toàn mới.

Vì lẽ đó, du học hè Mỹ là bước chuẩn bị cần thiết để các em tập quen dần với những khó khăn đó. Và quan trọng hơn cả, những hình ảnh và giấy chứng nhận sau khóa học sẽ là điểm cộng đáng kể khiến hồ sơ xin visa du học của các em thêm phần giá trị. Đó là những thứ cần chuẩn bị khi đi du học Mỹ mà học sinh, sinh viên thường tìm hiểu.

những thứ cần chuẩn bị khi đi du học mỹ - Các em  du học sinh tại phim trường Universal
Các em du học sinh tại phim trường Universal

Như một khóa du học ngắn hạn, các em sẽ được học tập trong môi trường đa văn hóa, rèn luyện cách tiếp cận, cách trao đổi, thảo luận với những bạn bè đến từ nhiều nước khác nhau.

Những thông tin khóa ngắn hạn cần tìm hiểu khi chuẩn bị du học hè Mỹ

Song song với những giờ học trên lớp với những thứ đã được chuẩn bị sẵn khi đi du học Mỹ. Các em sẽ tham gia những hoạt động ngoại khóa, rèn luyện thể dục, thể thao, đồng thời được vui chơi, khám phá tại những điểm du lịch nổi tiếng của nước Mỹ như: Kinh đô điện ảnh Hollywood, phim trường Universal, Disneyland,Viện Hải Dương Học Thái Bình Dương, Nông trại Knott's Berry, Đài Thiên văn Griffith,...

Các em trong nhóm du học hè Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ  - những thứ cần chuẩn bị khi đi du học mỹ
Các em trong nhóm du học hè Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ 

Lợi ích của du học: Sau khóa học, bên cạnh kỹ năng Anh ngữ được trau dồi và cải thiện đáng kể, các em sẽ trở nên trưởng thành, năng động hơn, là bước chuẩn bị tâm lý vững chắc để thích nghi với cuộc sống tự lập sau này.

Kinh nghiệm du học hè Mỹ: Luyện trả lời phỏng vấn cho du học sinh

Với kinh nghiệm hơn 15 năm "Chuyên tour Mỹ" cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các khóa du học hè ngắn và dài hạn. Công ty dịch vụ du lịch số 1 - Du lịch Hoàn Mỹ khuyên các bậc phụ huynh nếu muốn con sau này du học Mỹ thì nên cho con du học hè trước nếu có điều kiện tài chính.

Ngoài ra, việc đăng ký sớm sẽ tạo điều kiện cho nhân viên tư vấn có đủ thời gian luyện tập các em học sinh trả lời phỏng vấn một cách trôi chảy, lưu loát, tự tin.

những thứ cần chuẩn bị khi đi du học mỹ -  Tấm vé mở cánh cổng tương lai của du học sinh (ảnh minh họa).
Tấm vé mở cánh cổng tương lai của du học sinh (ảnh minh họa).

Khi các em học sinh đã đậu visa Mỹ trong đợt du học hè này thì khả năng đi du học Mỹ trong các năm tới sẽ có tỷ lệ cao hơn so với các em chưa từng tham gia.

Những thứ cần chuẩn bị khi đi thăm con du học Mỹ? Quý vị phụ huynh có thể chọn các tour du lịch Mỹ để đưa con đi và đón con về. Bởi với cách đi này, quý phụ huynh vừa dễ dàng di chuyển, hạn chế rủi ro về mặt thủ tục đồng thời lại có thể kết hợp thăm con.

Theo thống kê trong 3 năm gần nhất (2016, 2017, 2018) hầu hết những em từng tham gia các khóa du học hè do Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức đều đậu visa du học Mỹ dài hạn trong lần phỏng vấn đầu tiên.

Bởi những hình ảnh và giấy chứng nhận sau khóa học du học hè tại Mỹ sẽ là điểm cộng đáng kể khiến hồ sơ xin visa du học của các em thêm phần giá trị.

DU HỌC HÈ MỸ, CANADA

  • Du học sinh được ở lại Mỹ, Canada, Úc từ 1 - 4 tuần sau tour.

  • Phụ huynh có thể đi cùng con.

  • Du học hè Canada: Với những em có sẵn visa Mỹ, thời gian xét duyệt visa Canada chỉ từ 3 - 4 tuần, thủ tục đơn giản.

  • Đăng ký từ tháng 12 đến tháng 4 hàng năm.

KHÁC BIỆT CỦA DU HỌC HOÀN MỸ

  • Hỗ trợ tìm nhà cho du học sinh khi du học.

  • Hỗ trợ thủ tục visa Mỹ cho phụ huynh đi cùng con (đưa con du học, thăm con).

  • Ưu đãi cho phụ huynh khi thuê nhà tại Mỹ (nhà gần khu Phước Lộc Thọ, gần chợ người Việt).

Nếu có bất kỳ thắc mắc về chương trình du học hè tại Đại học Harvarddu học hè Canada hay các chương trình du học của Du lịch Hoàn Mỹ, những hỗ trợ cho phụ huynh đi cùng con, quý khách có thể gọi vào số hotline 0838 336 336 (hỗ trợ đến 22h mỗi ngày) hoặc gửi câu hỏi cho Du lịch Hoàn Mỹ để được tư vấn tận tình, chu đáo.

Bài viết liên quan

  • Không có bài viết liên quan

popup

Số lượng:

Tổng tiền: